บ้าน คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

การสั่งซื้อ & การชำระเงิน การส่งสินค้า & การคืนสินค้า คำถามอื่นๆ

การสั่งซื้อ & การชำระเงิน

  • ถาม: วิธีการชำระเงินของคุณมีอะไรบ้าง?
ตอบ:เรารับชำระเงินโดย Paypal, Stripe and WorldPay
Paypal ยอมรับการจ่ายเงินโดย Paypal.
Stripe รับชำระเงินผ่าน Apple Pay และบัตรเครดิต (รวมถึง VISA, MASTER, DISCOVER, AMEX, JCB และ DINER Club)
WorldPay รับบัตร วีซ่า มาสเตอร์การ์ด วีซ่าเดบิต และ MasterMoney
  • ถาม:สั่งสินค้าอย่างไร?
ตอบ: หลังจากที่คุณเลือกสินค้าที่ถูกใจแล้ว กรุณาคลิกปุ่ม " ซื้อตอนนี้เลย " และกรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณตามที่เราร้องขอให้ครบ แล้วคลิกปุ่ม "ยืนยันการสั่งซื้อ " รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาคลิก ที่นี่.

สั่งซื้อชุดที่กำหนดขนาดเอง กรุณาคลิก ที่นี่
  • ถาม: มีแต่ชุดที่เป็นขนาดพื้นฐาน ฉันจะสามารถสั่งขนาดที่กำหนดเองได้หรือไม่?
ตอบ: ใช่ พนักงานตัดเย็บสามารถตัดให้คุณได้ กรุณาเลือกขนาดพื้นฐาน และเขียนขนาดที่ต้องการกำหนดเองเพิ่มเติม ( หน้าอก เอว สะโพก ขารอบนอก ส่วนสูง น้ำหนัก; เป็น ซม. & กก. ) ในช่องหมายเหตุในใบสั่งซื้อ คลิก ที่นี่ สำหรับวิธีสั่งทีละขั้นตอน
  • ถาม: รับสั่งสินค้าทางไปรษณีย์หรือไม่?
ตอบ: ไม่ เราไม่รับสั่งสินค้าทางไปรษณีย์ เพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถบริหารได้ทันเวลาตามของทุกกำหนดการ
  • ถาม: ฉันชำระเงินแล้ว แต่สถานะการสั่งซื้อยังคงแสดงเป็น " รอการชำระเงิน" ทำไม?
ตอบ: แผนกรับชำระเงินของเราจะทำการตรวจสอบ และยืนยันทุกการสั่งซื้อ & การชำระเงิน ช่วงกลางสัปดาห์ ( วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ) เท่านั้น ดังนั้นถ้าคุณสั่งสินค้าช่วงสุดสัปดาห์ โปรดอย่ากังวลและกรุณารอจนถึงกระบวนการยืนยันการสั่งซื้อในวันจันทร์
  • ถาม: จะทำอย่างไรหากฉันแจ้งข้อมูลของขนาด และที่อยู่ในการส่งสินค้าผิดไป?
ตอบ: มันคงจะแย่มากเลย ใช่มั้ย? เราจะเริ่มตัดชุดของคุณภายใน 2 วันหลังจากได้รับชำระเงินแล้ว เมื่อเริ่มกระบวนการแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนขนาดได้

หากคุณทราบว่าได้แจ้งขนาดผิด กรุณาติดต่อเราให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับที่อยู่ในการส่งสินค้า กรุณาแจ้งเลขที่สั่งซื้อ ที่อยู่ใหม่ ไปที่ support@cosplayfu.com พนักงานของเราจะทำการเปลี่ยนข้อมูลให้ใหม่
  • ถาม: ฉันจะซื้อสินค้าแยกชิ้นได้อย่างไร?
ตอบ: คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าแยกชิ้นได้ที่ 'สั่งแยกชิ้น'. ราคาของแต่ละชิ้นจะสูง กว่าที่คุณสั่งซื้อเป็นชุด

ถ้าคุณไม่พบลิงค์ดังกล่าว กรุณายื่นคำร้องไปที่ ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ พร้อมกับลิงค์ของชุด & และความต้องการ เราจะช่วยเหลือคุณโดยตรงตามคำร้องของคุณ
  • ถาม: ฉันจะสามารถซื้อ วิกผม ชุด รองเท้า และเครื่องประดับด้วยกันได้อย่างไร?
ตอบ: คุณสามารถซื้อชุดตัวแสดงที่คุณชอบแบบจัดครบชุด ( รวมทั้ง วิกผม รองเท้า และเครื่องประดับ ) โดยตรงได้ที่ ชุดCosplayFull
  • ถาม: จะมีส่วนลดให้เมื่อฉันซื้อชุด และวิกผมคู่กันหรือไม่?
ตอบ: มี เรามีส่วนลดให้คุณ 58% ถ้าคุณสั่งซื้อวิกผมและเครื่องประดับที่ร่วมรายการในเวลาเดียวกัน กรุณาคลิก ที่นี่ หากคุณต้องการคำแนะนำเพิ่ม
  • ถาม: How to choose my favorite wigs by colors? Or length? Or by style?
ตอบ: คุณสามารถเลือกซื้อ วิกผมได้ ตามสี ความยาว หรือ ทรงผม คลิก 'เลือกวิกผมของฉัน' สำหรับคำแนะนำเพิ่มเติม
  • ถาม: ฉันจะได้ คูปอง CosplayFU ได้อย่างไร?
ตอบ: มีคูปอง 2 แบบสำหรับลูกค้าของ CosplayFU หากคุณเป็นลูกค้าใหม่ เราเกรงว่าคุณต้องสั่งซื้อสินค้าอย่างน้อย 1 คำสั่งซื้อก่อนจึงจะได้คูปองจากเรา
คูปองแบบที่ 1: ได้คูปอง ( 5 เหรียญสหรัฐ / 30 เหรียญสหรัฐ ) หลังจากคุณทำการสั่งซื้อและได้รับสินค้าแล้วจาก CosplayFU
คูปองแบบที่ 2: ได้คูปอง (ลด 10% ) เมื่อคุณส่งรูปถ่ายตอนสวมชุดมาให้เรา ( ที่กำลังสวมชุด CosplayFU วิกผมและเครื่องประดับ ) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาไปที่ 'แชร์รูปภาพของฉัน กับสมาชิก CosplayFU ทั่วโลก'.
ป.ล. ถ้าคุณแชร์รูปภาพ ( ที่กำลังสวมชุด CosplayFU วิกผมและเครื่องประดับ ) ในบล็อก หรือเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถแจ้งเราและเราจะให้คูปองแบบที่ 2 กับคุณเช่นกัน
  • ถาม: ข้อจำกัดของคูปองคืออะไร?
ตอบ: สำหรับคูปอง มีคูปองของ CosplayFU 2 แบบ
1: ถ้าเงื่อนไขคือ " ซื้อเกิน $200 ได้ส่วนลด $30 " นั่นหมายความว่าราคารวมทั้งหมด ( ไม่รวมค่าขนส่ง ) ต้องเกิน $200 แล้วคุณถึงจะสามารถใส่ รหัสของคูปองเพื่อรับส่วนลด $30 จากการสั่งซื้อนี้ได้
2: ถ้าเงื่อนไขคือ " ซื้อเกิน $70 ได้ส่วนลด $5 " นั่นหมายความว่าราคารวมทั้งหมด ( ไม่รวมค่าขนส่ง ) ต้องเกิน $70 แล้วคุณถึงจะสามารถใส่ รหัสของคูปองเพื่อรับส่วนลด $5 จากการสั่งซื้อนี้ได้
* คูปองทุกใบสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น; และคูปองจะหมดอายุหลังจาก 6 เดือน (หลังจากคุณทำการเปิดใช้งานโค้ดของคูปองแล้ว)
* กรุณาตรวจสอบที่ 'ทำไมจึงไม่สามารถใช้คูปองได้' สำหรับข้อจำกัดทั้งหมดของคูปอง
  • ถาม: คูปอง CosplayFU ใช้อย่างไร?
ตอบ: คุณสามารถใช้คูปองเมื่อไรก็ได้ หลังจากคุณเลือกสินค้าที่ต้องการแล้ว กรุณาคลิก " ซื้อตอนนี้เลย " และใส่ข้อมูลการส่งสินค้าที่ต้องการให้ครบ แล้วใส่รหัสคูปองในช่องว่างใต้ 'ราคารวมทั้งสิ้น' และคลิก 'คูปอง' ก็จะได้คูปอง คลิก ที่นี่ สำหรับคำแนะนำทีละขั้นตอน.
  • ถาม: ฉันเป็นตัวแทนจำหน่าย แต่ทำไมไม่มีราคาสำหรับตัวแทนจำหน่าย?
ตอบ: ตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ปกติคุณจะได้ส่วนลด 43% แต่ตอนนี้เราให้ส่วนลด 46% สำหรับลูกค้าทุกท่าน คุณก็ได้ส่วนลด 46% ด้วยเช่นกัน และราคาตัวแทนจำหน่ายจะแสดงให้เห็นหลังจากคุณล็อกอินแล้ว เพราะส่วนลด 46% เยอะมากกว่า ส่วนลด 43% และราคานั้นจะขึ้นอยู่กับส่วนลดที่มากที่สุด
  • ถาม: ฉันซื้ออุปกรณ์ประกอบฉาก & ชุด แต่ฉันไม่ได้รับอุปกรณ์ตกแต่งมาพร้อมกับชุดเพราะอะไร?
ตอบ: 1: ขนาดของอุปกรณ์ประกอบฉากและชุดนั้นต่างกัน จะไม่สะดวกในการบรรจุไว้ด้วยกัน
     2: ถ้าอุปกรณ์ประกอบฉากและชุดถูกส่งไปพร้อมกัน พวกดาบจะเสียหายได้ง่าย
     3: กรุณาตรวจสอบอุปกรณ์ประกอบฉากของคุณ โดยเพิ่ม 'R1'หลังเลขที่สั่งซื้อ ( ยกตัวอย่าง เลขที่สั่งซื้อ #12345 ก็ให้ใส่ 12345R1 เมื่อคุณเช็คข้อมูลการส่งสินค้าอุปกรณ์ประกอบฉากของคุณที่ ระบบติดตามสถานะการขนส่ง ของเรา )

การส่งสินค้า & การคืนสินค้า

  • ถาม: การส่งสินค้าของคุณ?
ตอบ: เราส่งสินค้าฟรีทั่วโลกสำหรับชุดตัวแสดงบนเว็บไซต์ของเรา เราจะส่งสินค้าแบบธรรมดาโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 20-30 วัน ที่บรรจุภัณฑ์จะเดินทางไปถึงที่อยู่ของคุณ สำหรับเครื่องประดับและข้อเสนอพิเศษบางอย่าง ลูกค้าควรรับผิดชอบค่าขนส่ง
  • ถาม: ใช้เวลานานเท่าไรในการส่งสินค้าของแต่ละการสั่งซื้อ?
ตอบ: ใช้เวลาแตกต่างกัน :
  1. สำหรับชุด จะใช้เวลา 15 – 20 วันทำการ ในการจัดทำชุดตามความต้องการของคุณโดยช่างตัดเสื้อที่เชี่ยวชาญ
  2. สำหรับวิกผม และเครื่องประดับ เราสามารถส่งสินค้าได้ใน 2 – 7 วัน
และจะใช้เวลาส่งสินค้าประมาณ 20-30 วัน ที่บรรจุภัณฑ์จะเดินทางจากสำนักงานของเราไปถึงที่อยู่ของคุณ
  • ถาม: ใช้เวลาในการส่งสินค้านานเท่าไร?
ตอบ: สินค้าทุกชิ้นของเราได้รวมค่าขนส่งฟรีไปทั่วโลก เวลาในการขนส่งโดยประมาณ คือ 20 – 30 วัน แบบธรรมดาโดยอัตโนมัติ
  • ถาม: " ส่งสินค้าครั้งเดียว " หมายถึงอะไร ?
ตอบ: ค่าธรรมเนียมการขนส่งสินค้าของ CosplayFU คือ การส่งสินค้าครั้งเดียวเท่านั้น
* ถ้าสินค้าแยกบรรจุเป็น 2 ห่อ (ไม่ใช่ความรับผิดชอบของลูกค้า) วิธีส่งสินค้าครั้งที่สอง จะปรับเป็นการส่งสินค้าแบบธรรมดาโดยอัตโนมัติ ลูกค้าสามารถชำระเงินเพิ่มเองเพื่อยกระดับการส่งสินค้าได้
*ถ้าหากจำเป็นต้องส่งสินค้าสองครั้ง ( เป็นความรับผิดชอบของลูกค้า ) ลูกค้าต้องชำระเงินค่าส่งสินค้าเองในการส่งครั้งที่สอง
  • ถาม: ถ้าชุดไม่พอดีกับขนาดตัวของฉัน จะสามารถคืนสินค้าเพื่อเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ได้หรือไม่?
ตอบ: เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้ยาก! เราทำชุดให้สอดคล้องกับความต้องการของคุณ เราไม่คิดว่าขนาดของตัวคุณจะเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่สัปดาห์ ?

หากว่ากันตามจริงแล้ว เราจะทำการคืนเงินให้ เมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น :
  1. เป็นความผิดจากทางเรา หากขนาดของชุดไม่ตรงกับการสั่งซื้อของคุณ เราจะคืนเงินให้ โดยปราศจากคำถามใดๆ
  2. ปัญหาของคุณภาพสินค้า
กรุณาตรวจสอบขนาดร่างกายของคุณให้แน่นอนก่อนทำการสั่งซื้อสินค้า หากขนาดชุด (S, M, X, XL...etc)ไม่ตรงกับขนาดของคุณ ได้โปรด
  1. วัดขนาดร่างกายของคุณ
  2. เลือก " กำหนดขนาดเอง "
  3. ใส่ข้อมูล
แล้วเราจะทำการตัดชุดตามความต้องการของคุณ จะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มสำหรับชุดที่กำหนดขนาดเอง
  • ถาม: ฉันจำเป็นต้องส่งสินค้าไปยัง 2 ที่อยู่ ฉันสามารถรวมเป็น 1 การสั่งซื้อเพื่อประหยัดค่าขนส่งได้หรือไม่?
ตอบ: โชคร้ายที่การส่งสินค้านั้นคิดค่าขนส่งต่อ 1 บรรจุภัณฑ์ ดังนั้นการสั่งซื้อที่แยกคนละที่อยู่ก็จะถูกส่งแยกและจะถูกคิดค่าขนส่งที่ส่งไปยังแต่ละที่
  • ถาม: นโยบายภาษีของคุณคืออะไร?
ตอบ: ในการที่จะลดค่าใช้จ่ายของลูกค้า เราได้ทำการเขียนรายละเอียดของสินค้าแบบคร่าวๆบนบรรจุภัณฑ์ไปรษณีย์ เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่ต้องจ่ายภาษีเพิ่ม

ใบแจ้งนำเข้าสินค้า: ผู้ซื้อต้องรับผิดชอบค่าภาษีนำเข้าต่างๆ ณ ด่านตรวจสินค้านำเข้า ผู้ซื้อจะต้องรับผิดชอบชำระค่าส่งสินค้าคืน สำหรับการส่งสินค้าที่ไม่เป็นที่ยอมรับอันเนื่องจากการปฏิเสธที่จะชำระค่าธรรมเนียมการนำเข้าสินค้า เราสามารถส่งใบแจ้งหนี้ที่ระบุรายละเอียดสินค้าของคุณแบบคร่าวๆให้คุณได้เพื่อหลีกเลี่ยง หรือลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ แต่ทางเราไม่รับประกันว่าจะสามารถหลีกเลี่ยง หรือลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้หรือไม่

Cosplayfu ไม่รับผิดชอบค่าภาษีนำเข้า และสินค้าที่ต้องชำระภาษีภายในประเทศของลูกค้า เมื่อคุณทำการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา คุณคือผู้นำเข้าสินค้า และต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการนำเข้าสินค้า คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการนำเข้าสินค้ากับสำนักงานศุลกากรภายในประเทศของคุณเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม เพราะนโยบายของศุลกากรอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ถ้าบรรจุภัณฑ์สินค้าถูกส่งคืนกลับมาทางเรา ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งคืนและค่าดำเนินการธุรกรรมของการซื้อสินค้า และเราจะคืนเงินที่เหลือให้คุณหลังจากเราได้รับบรรจุภัณฑ์สินค้าคืนเรียบร้อยแล้ว
  • ถาม: การคืนสินค้า & การคืนเงิน
ตอบ: เรายอมรับการคืนเงินให้ลูกค้าเฉพาะเครื่องประดับและวิกผมเท่านั้น ชุดไม่สามารถส่งคืนและเปลี่ยนใหม่ได้ การคืนสินค้าต้องกระทำการภายใน 14 วัน ของการรับสั่งซื้อสินค้า เราจะคืนเงินให้ 100% สำหรับสินค้าที่มีตำหนิ หรือส่งสินค้าให้ผิดเท่านั้น
คลิก 'นโยบายการคืนเงินและการคืนสินค้า'สำหรับรายละเอียดทั้งหมด
  • ถาม: ทำไมสินค้าของฉันจึงส่งไปผิดที่อยู่?
ตอบ: กรุณายืนยันที่อยู่ในการส่งสินค้าที่อยู่ใน CosplayFU " หน้ายืนยันการสั่งซื้อ " ว่าถูกต้อง เราจะทำการส่งสินค้าให้ตามที่อยู่ใน CosplayFU หน้ายืนยันการสั่งซื้อเท่านั้น
    *CosplayFU จะไม่ใช้ที่อยู่ที่อื่นในการส่งสินค้า ( รวมทั้ง ข้อมูลการจัดส่งสินค้า ที่อยู่ในหน้าการสั่งซื้อของ CCNow's, WorldPay, Moneybookers,และ Paypal ) กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่ในการส่งสินค้าในหน้ายืนยันการสั่งซื้อนั้นถูกต้องหลังจากคุณชำระเงินแล้ว
  • ถาม: ฉันสามารถขอคืนเงินได้หรือไม่ ถ้าสินค้าส่งไปผิดที่อยู่?
ตอบ: 1. CosplayFU จะคืนเงินให้ ถ้าเราส่งสินค้าไปผิดที่อยู่ (ซึ่งหมายความว่า ที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์ไปรษณีย์นั้นไม่ตรงกับที่อยู่ในหน้ายืนยันการสั่งซื้อ ).
    2. CosplayFU จะไม่คืนเงินให้ ถ้าเราส่งสินค้าไปถูกที่อยู่  (ซึ่งหมายความว่า ที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์ไปรษณีย์นั้นตรงกับที่อยู่ในหน้ายืนยันการสั่งซื้อ).
  • ถาม: สามารถเช็คสถานะการส่งสินค้าได้อย่างไร?
ตอบ: เมื่อเราส่งสินค้าของคุณ เราจะทำการส่งอีเมล์แจ้งเตือนการส่งสินค้า ( รวมทั้ง ลิงค์ติดตามสินค้า & เลขที่ติดตามสินค้า ) โดยตรง หรือ คุณสามารถคลิก 'ติดตามสถานะการสั่งซื้อ' เพื่อตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณ
  • ถาม: วิธีการ คืนเงิน & การคืนสินค้า คืออะไร?
ตอบ: กรุณาตรวจสอบขนาดของชุดที่ได้รับ ถ่ายรูปสัก 2-3 รูปให้เห็นขนาดได้ชัดเจน ( หน้าอก เอว และสะโพก เป็น ซม. ) ของชุดนั้น และเข้าไปที่ ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ, เลือกหัวข้อ การคืนสินค้า & การคืนเงิน และยื่นคำร้อง พร้อมกับเลขที่สั่งซื้อ ขนาดของชุดที่ได้รับ และแนบรูปถ่าย แล้วเราจะทำการช่วยเหลือคุณโดยตรง.

*ถ้าเราส่งสินค้าให้คุณผิดขนาดหรือผิดชิ้น ( เมื่อเปรียบเทียบกับ รายละเอียดการสั่งซื้อของ CosplayFU แล้ว ) หรือสินค้ามีตำหนิ เราจะรับผิดชอบในส่วนนี้ ถ้าคุณสั่งชุดผิดขนาดหรือผิดชิ้นแล้วคุณใส่ไม่ได้ เราเกรงว่าจะไม่สามารถคืนเงินให้คุณได้
  • ถาม: สำหรับการส่งสินค้าแบบธรรมดา ถ้าบรรจุภัณฑ์สินค้ามีน้ำหนักเกินกว่า 2 กก. เราจะทำการยกระดับการส่งสินค้าเป็นแบบด่วน
ตอบ: *น้ำหนัก 2 กก. คือน้ำหนัดสูงสุดของการส่งสินค้าแบบธรรมดา เมื่อบรรจุภัณฑ์สินค้ามีน้ำหนักเกินกว่า 2 กก. เราจะยกระดับวิธีการส่งสินค้าเป็น DHL/Fedex/EMS
   *ให้สอดคล้องกับประเทศและค่าธรรมเนียมจริงในการจัดส่งของประเทศนั้น

คำถามอื่นๆ

  • ถาม:สามารถรับสั่งทำสินค้าได้หรือไม่?
ตอบ: แน่นอน! เราสามารถรับทำสินค้าได้ สำหรับ ชุดตัวแสดง วิกผม และเครื่องประดับ กรุณาติดต่อเราที่ support@cosplayfu.com เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

การสั่งทำใช้เวลาในการทำ 30 วัน เช่นเดียวกันกับวิกผมสั่งทำ และเครื่องประดับ ต้องใช้เวลาทำและพัฒนาประมาณ 1 เดือน เพราะฉะนั้นกรุณาสั่งทำล่วงหน้าอย่างน้อย 2 – 3 สัปดาห์ ก่อนที่คุณจะใช้ในงานอีเว้นท์ หรืองานปาร์ตี้ที่คุณจะไป
  • ถาม: ราคาสั่งทำเป็นอย่างไร?
ตอบ:ราคาของเราสมเหตุสมผล! ขึ้นอยู่กับรูปแบบและวัสดุ เรารับประกันฝีมือการตัดเย็บที่ยอดเยี่ยม และให้ส่วนลดมากที่สุด โปรดส่งรูปแบบชุดของคุณมาที่support@cosplayfu.com และเราจะทำใบเสนอราคากลับไปให้คุณโดยเร็วที่สุด (โดยส่วนมากภายใน 24 ชั่วโมง)
  • ถาม: สวมชุดอย่างไร?
ตอบ: กรุณาไปดูที่รูปภาพของเราเมื่อคุณสวมใส่ชุดเป็นครั้งแรก
(i) ถ้าเป็นแบบง่าย ( ยกตัวอย่าง เสื้อ & กางเกง ชุดเข้ารูป ) ให้สวมแบบปกติ
(ii) ถ้าเป็นชุดยาว หรือกระโปรง กรุณาไปดูที่รูปภาพของเรา และตรวจสอบดูว่าคุณจำเป็นต้องใส่กระโปรงชั้นในก่อนสวมชุดหรือไม่
(iii) ถ้าเป็นชุดกิโมโน กรุณาไปดูที่รูปภาพของเรา สวมกางเกงก่อน แล้วค่อยสวมชุดกิโมโนตามรูปภาพที่แสดง
  • ถาม: สวมวิกผมอย่างไร?
ตอบ: กรุณาไปดูที่รูปภาพประกอบของเรา เมื่อคุณสวมวิกผมเป็นครั้งแรก คลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใส่วิกผม
  • ถาม: ซักชุดอย่างไร?
ตอบ:ชุดของเราส่วนมากเป็นชุดผ้าใยสังเคราะห์ ดังนั้นคุณสามารถส่งไปซักที่ร้านซักรีดหลังจากที่ใช้เสร็จแล้ว หรือ คุณสามารถซักโดย:-
(1). ซักด้วยมือโดยใช้น้ำอุ่น (หรือน้ำธรรมดา อย่าให้ร้อนมากไปหรือเย็น) ก็ได้
(2). สำหรับชุดส่วนมาก (ยกเว้น หนัง ขนและอุปกรณ์ที่บางเบา หรือ อ่อน) คุณสามารถรีดชุดนั้นได้เหมือนรีดผ้าทั่วไปเมื่อมันแห้งแล้ว
(3). จะดีกว่าหากคุณแยกซักชุดจากเสื้อผ้าทั่วไป เพราะสีของชุดเป็นสีที่สดและสว่าง (เช่น แดง เหลือง ม่วง เขียว เป็นต้น) ดังนั้นกรุณาซักแยกเพราะสีแบบนี้อาจตกใส่เสื้อผ้าตัวอื่นๆได้
  • ถาม: ทำความสะอาดวิกผมอย่างไร?
ตอบ: คุณสามารถซักในน้ำเย็นด้วยยาสระผมและซักอย่างเบาๆ แต่จำไว้ว่าห้ามหวีผมจนกว่ามันจะแห้ง เมื่อมันแห้งแล้วคุณจึงหวีผมให้เป็นทรง
  • ถาม: ติดต่อคุณได้อย่างไร?
ตอบ: กรุณาติดต่อเราโดยยื่นคำร้องได้ที่ ศูนย์ให้ความช่วยเหลือของเรา.
  • ถาม:ทำไมคำร้องของฉันไม่มีการตอบกลับมา 2 วันแล้ว?
ตอบ: ในช่วงสุดสัปดาห์ แผนกตัดเย็บ CosplayFU แผนกรับชำระเงิน แผนกกฎหมาย แผนกจัดส่งสินค้า นั้นปิดทำการทั้งหมด แต่เราจะทำการตอบกลับคำร้องให้ลูกค้าเกี่ยวกับเรื่องทั่วๆไป
  • ถาม: ฉันจะเพิ่มสินค้าไว้ในรายการโปรดของฉันได้อย่างไร?
ตอบ: คุณสามารถเพิ่มสินค้าไว้ในรายการโปรดเมื่อไรก็ได้ หลังจากที่คุณเลือกสินค้าแล้ว คลิกที่ " ซื้อตอนนี้เลย " คุณจะเห็นว่ามีปุ่ม " เพิ่มในรายการโปรด " ในตะกร้าสินค้า คุณคลิกเข้าไปแล้วค่อยล็อกอินก็ได้ คลิก ที่นี่ สำหรับคำแนะนำทีละขั้นตอน
  • ถาม: แล้วลิขสิทธิ์และเจ้าของกรรมสิทธิ์ของรูปการ์ตูนเป็นอย่างไรบ้าง?
ตอบ: รูปการ์ตูนและการออกแบบภาพกราฟฟิกเป็นลิขสิทธิ์ถูกต้อง 100% โดยนักออกแบบต้นฉบับหรือสำนักพิมพิ์ / หุ้นส่วนนั้นๆ เราเพียงรับจ้างตัดชุดเท่านั้น